CEO Nguyễn Thị Ánh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc sống cá nhân và gia đình phía sau công việc bận rộn của một nữ doanh nhân thành đạt.

Sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, chị Nguyễn Thị Ánh (sinh năm 1983) nổi tiếng với câu chuyện khởi nghiệp ở Thủ Đô với đôi bàn tay trắng khiến nhiều người xúc động. Trải qua chuỗi ngày cơ cực, nhiều lần rơi nước mắt, giờ đây, chị Ánh đã trở thành nữ CEO của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group) – một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phần từ thiên nhiên và làm đẹp tại Việt Nam.

Truyền thông - CEO Nguyễn Thị Ánh: ‘Tôi không sợ bị so sánh với chồng trong công việc’

Nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp nhưng doanh nhân Nguyễn Thị Ánh lại khá kín tiếng ở đời tư cũng như cuộc sống gia đình của mình. Chia sẻ về ông xã, chị Ánh cho biết: “Chồng tôi hiện đang điều hành 1 công ty sản xuất. Anh là người chắp cánh ước mơ cho tôi từ khi tôi chỉ là 1 người làm nghề đơn thuần. Anh ít nói nhưng rất chu đáo và nhường nhịn tôi, luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ. Với anh, sự bình an của gia đình là điều anh quan tâm nhất và luôn cố gắng cùng tôi xây đắp mái ấm này”.

Bên cạnh ông xã, gia đình nhỏ của chị Nguyễn Thị Ánh còn có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Được biết dù còn nhỏ tuổi (một bé lên 5 và một lên 3), các cháu đều rất ngoan ngoãn và rèn luyện nếp sống tự lập.

Truyền thông - CEO Nguyễn Thị Ánh: ‘Tôi không sợ bị so sánh với chồng trong công việc’ (Hình 2).

Công việc rất bận rộn và thường xuyên phải đi công tác, 2 con thì còn rất nhỏ nhưng tôi chưa bao giờ quá tải hay mệt mỏi. Tôi luôn chủ động thu xếp người đáng tin cậy chăm nom các con khi đi vắng, dồn toàn bộ thời gian ban ngày cho công việc để buổi tối khi trở về nhà tôi dành cho gia đình. Chính bởi vậy mà các con ko quên mặt mẹ (cười) và tôi vẫn toàn tâm toàn ý cho công việc và đam mê của mình.

Với tôi việc chơi với các con dù ít thời gian nhưng tôi luôn ưu tiên việc giao tiếp trò chuyện thay vì cho con lướt điện thoại, xem ti vi để mình có thời gian làm việc riêng. Vì vậy nên 3 mẹ con vẫn giao tiếp với nhau bằng các câu chuyện và trò chơi cùng nhau” – Chị Nguyễn Thị Ánh chia sẻ về công việc chăm nom gia đình.

Truyền thông - CEO Nguyễn Thị Ánh: ‘Tôi không sợ bị so sánh với chồng trong công việc’ (Hình 3).

Theo chị Nguyễn Thị Ánh, để có được thành công ngày hôm nay phải có sự giúp đỡ, động viên rất nhiều từ ông xã. Được biết, anh là người luôn âm thầm làm việc, chăm nom cho gia đình. Bên cạnh đó, anh là người trầm tính ko thích khoa trương nên mọi người ít khi thấy sự xuất hiện của anh.  Với chị Nguyễn Thị Ánh, ông xã chính là người “đồng nghiệp”bền bỉ và ân cần nhất trong suốt những năm tháng qua.

Khi được hỏi về việc liệu bản thân có sợ bị so sánh thành công hơn chồng trong sự nghiệp hay không, chị Nguyễn Thị Ánh thẳng thắn cho biết: “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình vượt mặt chồng trong công việc cũng như cuộc sống, bởi anh cũng là người có tài, không có tài sao tôi chọn anh (cười).

Truyền thông - CEO Nguyễn Thị Ánh: ‘Tôi không sợ bị so sánh với chồng trong công việc’ (Hình 4).

 Chúng tôi nói đúng nghĩa như 2 người tri kỉ, bổ trợ cho nhau và động viên nhau phấn đấu phát triển. Sự thành công mà tôi có được là do nền tảng mà anh đã tạo dựng cùng tôi, chỉ khác 1 điều khi tôi xuất hiện đầy lộng lẫy thì anh lùi lại phía sau để cổ vũ cho vợ. Ông xã nói anh muốn tôi toả sáng như 1 nữ hoàng và anh sẽ ngắm người phụ nữ của anh thật rạng rỡ và hạnh phúc khi chạm tay được vào sự thành công mà tôi khao khát bấy lâu nay”.

Bận rộn với công việc nhưng vẫn có thời gian chăm sóc, xây dựng một gia đình hạnh phúc. Bật mí về điều này, nữ CEO thành thật thú nhận: “Tôi ko có bí quyết thắp lửa trong gia đình bởi vì với tôi ko có bí quyết nào bằng trái tim của mình. Tôi yêu chồng và gia đình mình, tôi toàn tâm toàn ý cho gia đình, tôi biết kkhông có điều gì quan trọng và lớn hơn gia đình nhỏ của tôi.

Truyền thông - CEO Nguyễn Thị Ánh: ‘Tôi không sợ bị so sánh với chồng trong công việc’ (Hình 5).

Tôi cũng không so sánh những người thân yêu của mình, mái ấm của mình với bất kì ai, tôi biết hài lòng với những gì tôi đang có và luôn tâm niệm dành hết sự yêu thương và trân quý cho những người thân của mình. Tất cả những thứ ánh sáng lấp lánh ngoài kia chỉ và vỏ bọc bên ngoài, tình cảm gia đình mới là mãi mãi”.

Thu Hà