Amazing Race Hathor Group 2020.

Đảm nhận vai trò nhà huấn luyện trong chương trình “Hành trình thay đổi để thành công”. Thời gian diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày tại An Lạc Eco Fam. với sự dẫn dắt trực tiếp của Bà Nguyễn Thị Ánh. Chương trình ý nghĩa này dành riêng cho các đại lý, chủ spa trên khắp cả nước, bao gồm nhiều hoạt động đào tạo ngoài trời, các trò chơi trí tuệ, teamwork sôi nổi nhằm thúc đẩy tinh thần, thay đổi tư duy để hướng đến sự thành công,

Các hoạt động chính trong chương trình

Hoạt động huấn luyện diễn ra trong 3 ngày tại An Lạc Resort Eco Farm. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các thành viên đã được đào tạo về các kỹ năng chốt sỉ, quy trình NLP, học hỏi về gốc rễ của sự thành công, lòng biết ơn và thế giới xung quanh con người. Không chỉ vậy, với các hoạt động teamwork xuyên suốt, các thành viên đã được học hỏi về kỹ năng làm việc nhóm, tăng tinh thần đoàn kết từ đó có kỹ năng quản lý đội nhóm của mình…

Tinh thần đồng đội gắn kết

Trong suốt quá trình hoạt động, nhà huấn luyện luôn quan sát về thái độ nghiêm túc của từng thành viên, Thông qua mỗi trò chơi sẽ có những thông điệp được gửi đến từng đội. Sẽ có những đội mạnh trí tuệ nhưng yếu về thể chất, ngược lại có những đội mạnh về thể chất nhưng ở các trò chơi giải đố thì không nhanh bằng những đội khác. Chính vì vậy trong một cuộc chơi mang tinh thần thi đấu, đòi hỏi các thành viên phải có một thái độ nghiêm túc và phải tập trung hoàn toàn 100%. Vì chỉ cần một thành viên trong đội chậm lại, sẽ kéo theo những thành tích cố gắng của cả đội đi xuống.

Bài học về thay đổi tư duy, thái độ sống

Để thay đổi về tư duy, cách suy nghĩ, trong quá khứ của hầu hết tất cả các thành viên đều đã trải qua nhiều lần thất bại, thậm chí bị dè biểu, chê bai thậm tệ cho những điều mình đã từng làm. Khi họ đến với hành trình “ Thay đổi để thành công” tức là họ đã phải sẵn sàng cho hành động thay đổi ở trong chính con người của mình. Sống với thái độ biết ơn, thay đổi cách suy nghĩ tích cực hơn sẽ nhận được những kết quả tốt hơn cả mong đợi.

Bà Nguyễn Thị Ánh, cho biết: “ Tôi trao giá trị cho họ, giúp họ khai phá được chính bản thân mình, hiểu về lòng biết ơn, được trau dồi các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng sống. Nhưng cũng chính họ đã truyền cho tôi năng lượng yêu thương. Qua chương trình này, tôi mong muốn các chủ spa được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp để xác định rõ hướng đi và có động lực để theo đuổi thành công, ngoài ra cũng hiểu rõ về lòng biết ơn để nhận được thêm nhiều giá trị từ cuộc sống này.”

Cảm nhận về hành trình thay đổi

Chia sẻ cảm nhận sau 3 ngày huấn luyện, chị Hoàng Yến xúc động: “Chuyến đi lần này đã giúp em nhận ra nhiều điều. Em được học hỏi, mở mang nhiều kiến thức và tìm được bản thân mình, biết mình cần gì và làm gì để đạt được điều mình muốn. Em xin cám ơn lãnh đạo công ty đã giúp em có chuyến đi ý nghĩa như vậy.”

Sau 3 ngày huấn luyện liên tục, các thành viên tham gia đã được trải nghiệm các hoạt động và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đâu đó sẽ có những thành viên thấm thía được bài học cho bản thân giúp họ tìm được hướng đi đúng đắn, trau dồi chuyên môn để có đủ kỹ năng đối với những thứ thách trong tương lai.

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ trực tiếp : 

Fanpage: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn

Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.62.997.997

Email: [email protected]

Website: www.nguyenthianh.com 

Website: www.hathor.vn