Sáng ngày 26-8-2020, CEO Nguyễn Thị Ánh  Công ty cổ phần tập đoàn Hathor đại diện tổ chức chuyến đi thiện nguyện” Hành Trình Yêu Thương 3” cùng các nhà hảo tâm với mong muốn giúp đỡ và  hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn tại  mái ấm Trần Lê Gia Trang ngụ tại Thôn Đồng Tâm , Xã Thượng Cốc , Huyện Lạc Sơn, Tỉnh Hòa Bình.

CEO Nguyễn Thị Ánh và đội ngũ Hathor Group cùng thầy Khai Nhân tại mái ấm Trần Lê Gia Trang

Sư thầy Khai Nhân và mái ấm tình thương Trần Lê Gia Trang

Con đường tu tập của thầy Khai Nhân có duyên với đạo phật là được sự cảm hóa từ các sư thầy tiền bối đi trước. Nhân duyên dược thấm nhuần những triết lí cao siêu của Đức Phật Bắt đầu từ những năm tu học tại các thiền viện. Thầy là người nêu con đường giải thoát của Đức Phật, thực hành phẩm hạnh từ bi của Đức Phật chính vì vậy thây có tâm một tâm nguyện trở về quê Hương thành lập mái ấm tình thương để làm việc thiện cho đời, cho người.

Theo thông tin tìm hiểu từ các nhà hảo tâm, được biết sư thầy Khai Nhân tu tập tại chùa Ngọa Vân, Quảng Ninh xây nên mái ấm Trần Lê Gia Trang với một mục đích mang ý nghĩa nhân văn, mong muốn cưu mang những mảnh đời bất hạnh trong xã hội không nơi nương tựa. Người già neo đơn, thai phụ mang thai không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi cha mẹ, sơ sinh không người thân…

Sư Thầy Khai Nhân chia sẻ với bà Nguyễn Thị Ánh về con đường tu tập của Phật Giáo  

Cuộc hành trình mang đầy ý nghĩa nhân văn

Khi biết mái ấm Trần Lê Gia Trang cần sự hỗ trợ, bà Nguyễn Thị Ánh đã lên kế hoạch và kêu gọi quỹ từ thiện từ các nhà hảo tâm với mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh đang nương tựa nơi đây có thể cải thiện được một phần nào đó cuộc sống hằng ngày.

Bà Nguyễn Thị Ánh chơi đùa cùng các bé tại mái ấm Trần Lê Gia Trang

Chứng kiến những mảnh đời thiếu may mắn tại đây khiến chúng tôi không khỏi xúc động, các bé trai mồ côi cha mẹ, mắc bệnh hiểm nghèo, những người già không có nơi ăn chốn ở đã từng phải lang thang ngoài xã hội để lo từng bữa cơm. Đối diện với những ánh mắt long lanh đầy hi vọng hiện diện trên gương mặt của những con người ấy khiến cho ai nấy đều xót xa, chạnh lòng.

Bà Nguyễn Thị Ánh từng có một tuổi thơ cơ cực, sống ở vùng quê nghèo. Bà hiểu được khó khăn của các mảnh đời kém may mắn. Trong thâm tâm bà muốn được chia sẻ, đóng góp công sức của mình để hỗ trợ cho những hoàn cảnh nơi đây với tinh thần tương thân tương ái.

Cho đi sẽ nhận được hạnh phúc

Cuộc sống này có nhiều điều bất ngờ nhưng cái quan trọng nhất thực sự tồn tại đó là tình thương. Sống không chỉ là nhận về cho riêng bản thân mình mà còn phải biết cho đi. Chính lúc ta cho đi nhiều nhất lại là lúc ta nhận lại được nhiều nhất. Chúng ta đã từng nghe câu nói “ Hạnh phúc là một thứ kì lạ mà chúng ta nhận được đem nó cho người khác”. Mỗi người chúng ta hãy trao đi một cái gì đó để biến niềm hạnh phúc của người khác thành niềm hạnh phúc của chính mình.

Cảm giác thanh bình và yên ả khi đến mái ấm Trần Lê Gia Trang

Bà Nguyễn Thị Ánh ( CEO Hathor Group) chia sẻ : “ Chuyến đi lần này mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc, mặc dù đây không phải là lần đâu tiên trong cuộc hành trình tiếp duyên, nhưng nó có sự khác biệt rất lớn. Tôi có duyên được gặp sư thầy và hiểu ra được nhiều điều trong cuộc sống. Thượng đế luôn đưa đến cho chúng ta những người đặc biệt, những người truyền cảm hứng tích cực, cho ta động lực để sống tốt đẹp hơn. Cuộc hành trình của sự cho đi chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng nếu chúng ta sợ việc cho đi thì những hoàn cảnh kém may mắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Họ cần chúng ta, do đó hãy mở rộng trái tim để làm cuộc đời trở nên đẹp đẽ bởi tình yêu thương, lòng biết ơn, sự cho đi và sự tha thứ

Bà Nguyễn Thị Ánh trao tiền hỗ trợ cho mái ấm Trần Lê Gia Trang

Bà Nguyễn Thị Ánh đại diện Công ty cổ phần tập đoàn Hathor và các thành viên cùng các nhà hảo tâm xin đóng góp một chút công sức cùng sư thầy Khai Nhân để giúp đỡ cho những hoàn cảnh thiếu may mắn đang nương nhờ tại đây. Kính mong nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm cùng góp sức để hỗ trợ cho mái ấm Trần Lê Gia Trang. Thay mặt cho sư thầy Khai Nhân xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm và các thành viên của “ Hành Trình Yêu Thương 3” đã giúp đỡ mái ấm Trần lê Gia Trang.

  Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ trực tiếp
Fanpage: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn
Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.62.997.997
Email: [email protected]
Website: https://hathor.vn/
Founder: https://nguyenthianh.com/
Cosmetic: https://hathorbeauty.vn/