Ngày 17/01/2021, bà Nguyễn Thị Ánh ( Founder Hathor Group) cùng đội ngũ lãnh đạo cấp cao tham dự lễ khai trương chuỗi spa mang thương hiệu Hathor Beauty & Spa cơ sở thứ 8 tại 47 Trần Mai Ninh – Phường 12 – Q.Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh do bà Lê Thị Ngọc Quỳnh ( PGĐ Hathor Group ) đại diện tổ chức.

( Trái )Nữ chủ tích Nguyễn Thị Ánh & ( Phải) Bà Lê Thị Ngọc Quỳnh

Nhằm đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng của chuỗi thương hiệu làm đẹp Hathor Beauty & Spa, Bà Nguyễn Thị Ánh cùng các thành viên trong hệ thống chuỗi Spa đến tham dự buỗi lễ khai trương tại Miền Nam, không chỉ gửi gắm những món quà có giá trị đến bà Lê Thị Ngọc Quỳnh ( PGĐ/Chủ cơ sở) mà còn là những lời chúc tốt đẹp cho sự thành công vượt trội của bà.

Bà Nguyễn Thị Ánh thực hiện lễ cắt băng khánh thành Hathor Beauty & Spa cơ sở 8

Bà Lê Thị Ngọc Quỳnh hiện đang giữ chức vụ phó giám đốc kinh doanh tại công ty cổ phần tập đoàn Hathor. Trước khi đến với thị trường ngành làm đẹp, bà đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang với những thành công riêng của mình, tuy nhiên bà mong muốn chia sẻ nhiều giá trị đến với phụ nữ Việt bà đã không ngần ngại chuyển mình để tìm tòi về lĩnh vực làm đẹp. Dưới sự dẫn dắt của nữ chủ tịch Nguyễn Thị Ánh chỉ trong một thời gian ngắn bà Lê Thị Ngọc Quỳnh  đã đạt được những thành tích rất tốt và quyết định đồng hành cùng chuỗi thương hiệu Hathor Beauty & Spa.

Bà Nguyễn Thị Ánh nổi bật  trọng trong sự kiện Year End Party team Hathor Miền Nam

Trong khuôn khổ chương trình khai trương với nhiều màu sắc và các hoạt động sổi, các tiết mục tại buổi lễ được khách hàng đặc biệt chú ý. Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp thu hút hơn hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở. Chuỗi thương  hiệu Hathor Beauty & Spa được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến cho khách hàng.

( Trái )Bà Nguyễn Thị Ánh & ( Phải) Bà Lê Thị Ngọc Quỳnh checkin tại The ADORA

Không dừng lại ở đó, bà Nguyễn Thị Ánh là một trong những khách mời đặc biệt trong sự kiện Year End Party của team Hathor Miền Nam. Tại sự kiện lần này bà cũng đã đặc biệt chuẩn bị những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy để thể hiện sự trân trọng và sự quan tâm của mình dành cho bà Quỳnh. Bên cạnh đó bà Nguyễn Thị Ánh cũng vinh danh phó giám đốc Lê Thị Ngọc Quỳnh là một trong những thành viên có thành tích vượt bậc trong thời gian ngắn. 

Mờ màn bằng những bước nhảy sôi động đến từ vũ đoàn TOP

Giọng ca lôi cuốn và đầy năng lượng của nữ ca sĩ Hoàng Yến Idol

Sự kiện Year End Party của team Hathor Miền Nam với mục đích tri ân cũng như gửi đến lời cám ơn đến toàn bộ khách hàng, đối tác, đội ngũ nhân sự đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Hathor Beauty trong suốt thời gian qua. Những tiết mục biểu diễn đặc sắc trong chương trình cũng tạo nên một bầu không khí tràn đầy niềm vui.

Bà Nguyễn Thị Ánh chia sẻ : “ Ngày hôm nay khi đứng tại sân khấu này, Ánh cảm thấy vô cùng tuyệt vời và tuyệt vời hơn nữa đó là sự tự hào về Phó Giám Đốc Lê Thị Ngọc Quỳnh của chúng ta đã tạo ra một môi trường tuyệt vời cho những thành viên của Hathor tại khu vực miền Nam. Ánh xin gửi lời cảm ơn  đến toàn bộ khách mời, đội ngũ nhân sự cùng toàn bộ khách mời đã dành thời gian đến tham dự chương trình. Chúc cho Phó Giám Đốc Lê Thị Ngọc Quỳnh sẽ phát triển và đạt được những thành công mà em đã đề và cùng với Hathor Group lan tỏa nhiều giá trị đến những người phụ nữ Việt giúp cho họ hạnh phúc hơn trong cuộc sống .”

Trong năm 2021, bà Nguyễn Thị Ánh cũng sẽ có những chiến lược và mục tiêu riêng để đưa thương hiệu chuỗi Hathor Beauty & Spa trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da uy tín, an toàn hàng đầu tại Việt Nam áp dụng theo chuẩn phương pháp khoa học. Bà cũng sẽ tạo nên những chương trình cho cộng đồng để họ có thêm kiến thức về da và khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng ngang tầm với những sản phẩm nước ngoài

————————————————————————–

𝗠𝗼̣𝗶 𝗰𝗵𝗶 𝘁𝗶𝗲̂́𝘁 𝘁𝗵𝗮̆́𝗰 𝗺𝗮̆́𝗰 𝗹𝗶𝗲̂𝗻 𝗵𝗲̣̂ 𝘁𝗿𝘂̛̣𝗰 𝘁𝗶𝗲̂́𝗽

𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: https://www.facebook.com/HathorGroupOfficial

Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ : Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐨𝐚̣ : 024.62.997.997

 : [email protected]

𝐖𝐞 : https://hathor.vn/

𝐅𝐨 : https://nguyenthianh.com/

𝐂𝐨𝐬 : https://hathorbeauty.vn/